Trợ Lý Giám Đốc Mảng Vận Hành TMĐT
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tiếp làm việc với tổng giám đốc đối với các công việc hàng ngày.
- Là đầu mối làm việc với các nhà cung cấp, tiếp nhận yêu cầu mua hàng của các bộ phận trong công ty.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, tốc độ bán hàng, đôn đốc tiến độ trả hàng của NCC.
- Thực hiện xử lý đơn hàng cho khách hàng của công ty, kiểm tra vào theo dõi tình trạng giao nhận hàng.
- Giám sát việc kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi đóng gói bàn giao cho đơn vị vận chuyển.
- Làm việc với bộ phận vận chuyển hoặc các đối tác phụ trách vận chuyển.
- Đưa ra các báo cáo về tình trạng hàng hóa, tồn kho, đánh giá nhà cung cấp cho tổng giám đốc.
- Làm việc với nhân viên tài chính và logistics trong việc giải quyết và tiếp nhận hóa đơn sai lệch.
II. YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ, KỸ NĂNG
- Năng động, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi những kiến thức kĩ năng mới phục vụ cho công việc.
- Khả năng đọc hiểu tiếng anh tốt, có chứng chỉ là một lợi thế
- Chịu được áp lực công việc, trung thực, có tinh thần cầu tiến
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ
- Thành thạo words, excel, google sheet.
III. QUYỀN LỢI
1. Chế độ đãi ngộ
- Lương: 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ
- Lương tháng thứ 13, thưởng, phụ cấp theo quy định.
2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo Luật Lao động
- Nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
- Tổ chức sinh nhật, bonding hàng tuần, liên hoan hàng tháng, du lịch hàng năm
3. Tiện ích phong phú
- Miễn phí ăn trưa, gửi xe
- Cà phê, trà bánh tại khu pantry
- Sử dụng miễn phí mọi loại sách tại tủ sách của công ty
4. Văn hóa
- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo
- Văn phòng làm việc thoải mái
- Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình
5. Cơ hội học hỏi & phát triển
- Cung cấp các công cụ để làm việc.
- Tổ chức các buổi đào tạo định kỳ, chia sẻ kiến thức.
IV. THÔNG TIN THÊM