Recruitment

Trợ Lý Giám Đốc Mảng Vận Hành TMĐT

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực tiếp làm việc với tổng giám đốc đối với các công việc hàng ngày.
  • Là đầu mối làm việc với các nhà cung cấp, tiếp nhận yêu cầu mua hàng của các bộ phận trong công ty.
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng, tốc độ bán hàng, đôn đốc tiến độ trả hàng của NCC.
  • Thực hiện xử lý đơn hàng cho khách hàng của công ty, kiểm tra vào theo dõi tình trạng giao nhận hàng.
  • Giám sát việc kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi đóng gói bàn giao cho đơn vị vận chuyển.
  • Làm việc với bộ phận vận chuyển hoặc các đối tác phụ trách vận chuyển.
  • Đưa ra các báo cáo về tình trạng hàng hóa, tồn kho, đánh giá nhà cung cấp cho tổng giám đốc.
  • Làm việc với nhân viên tài chính và logistics trong việc giải quyết và tiếp nhận hóa đơn sai lệch.

II. YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ, KỸ NĂNG

  • Năng động, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi những kiến thức kĩ năng mới phục vụ cho công việc.
  • Khả năng đọc hiểu tiếng anh tốt, có chứng chỉ là một lợi thế
  • Chịu được áp lực công việc, trung thực, có tinh thần cầu tiến
  • Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ
  • Thành thạo words, excel, google sheet.

III. QUYỀN LỢI

1. Chế độ đãi ngộ

  • Lương: 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ
  • Lương tháng thứ 13, thưởng, phụ cấp theo quy định.

2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo Luật Lao động
  • Nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
  • Tổ chức sinh nhật, bonding hàng tuần, liên hoan hàng tháng, du lịch hàng năm

3. Tiện ích phong phú

  • Miễn phí ăn trưa, gửi xe
  • Cà phê, trà bánh tại khu pantry
  • Sử dụng miễn phí mọi loại sách tại tủ sách của công ty

4. Văn hóa

  • Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo
  • Văn phòng làm việc thoải mái
  • Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình

5. Cơ hội học hỏi & phát triển

  • Cung cấp các công cụ để làm việc.
  • Tổ chức các buổi đào tạo định kỳ, chia sẻ kiến thức.

IV. THÔNG TIN THÊM