Recruitment

Tuyển dụng vị trí Trợ lý Sale

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm insight và phân tích/cung cấp cho các bộ phận khác về hành vi và nhu cầu của khách hàng.
  • Triển khai đồng bộ nhận diện trên các điểm chạm với KH.
  • Đưa sản phẩm handmade VN ra thị trường thế giới (trước mắt là US).
  • Xây dựng thương hiệu sản phẩm handmade phù hợp với thị trường nước ngoài (trước mắt là US).

II. YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ, KỸ NĂNG

  • Thành thạo các kênh quảng cáo (Facebook, Google bắt buộc).
  • Có khả năng build tài nguyên phục vụ cho các kênh quảng cáo (ads account, GMC...).
  • Đã triển khai chiến dịch quảng cáo với ngân sách từ 500tr trở lên.
  • Nắm rõ các dạng content (text, ảnh, video) và có khả năng thực thi/hướng dẫn thực thi các dạng content.
  • Tối ưu hiệu quả/ tối ưu ROI của từng kênh.
  • Tìm tòi thích nghi với các thay đổi của thị trường Ecom.
  • Yêu thích sản phẩm handmade, đặc biệt là handmade sx tại Việt Nam.
  • Yêu thích bán hàng và yêu thích các con số.
  • Có tinh thần startup luôn bứt ra khỏi vùng an toàn, chủ động, muốn làm và xây dựng mọi thứ từ số 0.
  • Luôn sáng tạo, đổi mới.
  • Minh bạch, thẳng thắn, tôn trọng, cầu thị.
  • III. QUYỀN LỢI

    1. Chế độ đãi ngộ

    • Lương: 12.000.000 - 18.000.000 VNĐ
    • Lương tháng thứ 13, thưởng, phụ cấp theo quy định.

    2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần

    • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo Luật Lao động
    • Nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
    • Tổ chức sinh nhật, bonding hàng tuần, liên hoan hàng tháng, du lịch hàng năm

    3. Tiện ích phong phú

    • Miễn phí ăn trưa, gửi xe
    • Cà phê, trà bánh tại khu pantry
    • Sử dụng miễn phí mọi loại sách tại tủ sách của công ty

    4. Văn hóa

    • Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo
    • Văn phòng làm việc thoải mái
    • Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình

    5. Cơ hội học hỏi & phát triển

    • Cung cấp các công cụ để làm việc.
    • Tổ chức các buổi đào tạo định kỳ, chia sẻ kiến thức.

    IV. THÔNG TIN THÊM