Tuyển dụng vị trí Trợ lý Sale
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm insight và phân tích/cung cấp cho các bộ phận khác về hành vi và nhu cầu của khách hàng.
- Triển khai đồng bộ nhận diện trên các điểm chạm với KH.
- Đưa sản phẩm handmade VN ra thị trường thế giới (trước mắt là US).
- Xây dựng thương hiệu sản phẩm handmade phù hợp với thị trường nước ngoài (trước mắt là US).
II. YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ, KỸ NĂNG
- Thành thạo các kênh quảng cáo (Facebook, Google bắt buộc).
- Có khả năng build tài nguyên phục vụ cho các kênh quảng cáo (ads account, GMC...).
- Đã triển khai chiến dịch quảng cáo với ngân sách từ 500tr trở lên.
- Nắm rõ các dạng content (text, ảnh, video) và có khả năng thực thi/hướng dẫn thực thi các dạng content.
- Tối ưu hiệu quả/ tối ưu ROI của từng kênh.
- Tìm tòi thích nghi với các thay đổi của thị trường Ecom.
- Yêu thích sản phẩm handmade, đặc biệt là handmade sx tại Việt Nam.
- Yêu thích bán hàng và yêu thích các con số.
- Có tinh thần startup luôn bứt ra khỏi vùng an toàn, chủ động, muốn làm và xây dựng mọi thứ từ số 0.
- Luôn sáng tạo, đổi mới.
- Minh bạch, thẳng thắn, tôn trọng, cầu thị.
III. QUYỀN LỢI
1. Chế độ đãi ngộ
- Lương: 12.000.000 - 18.000.000 VNĐ
- Lương tháng thứ 13, thưởng, phụ cấp theo quy định.
2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo Luật Lao động
- Nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
- Tổ chức sinh nhật, bonding hàng tuần, liên hoan hàng tháng, du lịch hàng năm
3. Tiện ích phong phú
- Miễn phí ăn trưa, gửi xe
- Cà phê, trà bánh tại khu pantry
- Sử dụng miễn phí mọi loại sách tại tủ sách của công ty
4. Văn hóa
- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo
- Văn phòng làm việc thoải mái
- Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình
5. Cơ hội học hỏi & phát triển
- Cung cấp các công cụ để làm việc.
- Tổ chức các buổi đào tạo định kỳ, chia sẻ kiến thức.
IV. THÔNG TIN THÊM