Recruitment

Tuyển dụng vị trí Marketing Manager

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin về khách hàng, thị trường, sản phẩm, đối thủ.
  • Tìm kiếm insight và phân tích/cung cấp cho các bộ phận khác về hành vi và nhu cầu của khách hàng.
  • Đề xuất định vị / USP phù hợp với tập khách hàng mục tiêu.
  • Tìm kiếm các điểm chạm KH phù hợp.
  • Nghiên cứu khách hàng mục tiêu trên các nền tảng social (Facebook, Instagram, Tiktok, Twitter, Reddit, Pinterest...).
  • Thiết lập ngân sách dự toán cho các campaign marketing, quản lý và sử dụng nguồn chi phí hợp lý, đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra.
  • Xây dựng quy trình làm việc, theo dõi đảm bảo các hoạt động theo đúng tiến độ.

II. YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ, KỸ NĂNG

  • Thông thạo tiếng Anh và quan tâm đến văn hóa US.
  • Có khả năng thực thi/hướng dẫn thực thi build traffic trên social page.
  • Gu thẩm mỹ tốt, có khả năng đánh giá design theo style US.
  • Biết dùng các tool design như Photoshop, Canva... và có sản phẩm thực tế.
  • Thành thạo các kênh quảng cáo và nắm rõ các dạng content (text, ảnh, video) là một lợi thế.
  • Thành thạo các kênh quảng cáo và nắm rõ các dạng content (text, ảnh, video) là một lợi thế.
  • Có tinh thần startup luôn bứt ra khỏi vùng an toàn, chủ động, muốn làm và xây dựng mọi thứ từ số 0.
  • Luôn sáng tạo, đổi mới.
  • Minh bạch, thẳng thắn, tôn trọng, cầu thị.

III. QUYỀN LỢI

1. Chế độ đãi ngộ

  • Lương: 25.000.000 - 35.000.000 VNĐ
  • Lương tháng thứ 13, thưởng, phụ cấp theo quy định.
  • Xét tăng lương 6 tháng/ lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân

2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo Luật Lao động
  • Nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
  • Tổ chức sinh nhật, bonding hàng tuần, liên hoan hàng tháng, du lịch hàng năm

3. Tiện ích phong phú

  • Miễn phí ăn trưa, gửi xe
  • Cà phê, trà bánh tại khu pantry
  • Sử dụng miễn phí mọi loại sách tại tủ sách của công ty

4. Văn hóa

  • Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo
  • Văn phòng làm việc thoải mái
  • Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình

5. Cơ hội học hỏi & phát triển

  • Được định hướng phát triển cá nhân/đội nhóm.
  • Được đào tạo từ chuyên gia theo lĩnh vực chuyên môn cụ thể.
  • Có cơ hội lead các dự án trọng điểm của công ty.
  • Cơ hội trao quyền dựa trên thái độ và năng lực, không phân biệt thâm niên.
  • Có cơ hội gia nhập đội ngũ founder/core team khi phù hợp về mục tiêu và hệ giá trị, năng lực.
  • Tham gia định hướng và triển khai core biz theo mục tiêu và tầm nhìn dài hạn.

IV. THÔNG TIN THÊM