Recruitment

Customer Service

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, xử lý yêu cầu của khách hàng qua email.
  • Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng trên fanpage.
  • Các công việc khác được phân công trực tiếp.

II. YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ, KỸ NĂNG

  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Có laptop cá nhân.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Thành thạo tiếng anh (đọc, viết).
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ và xử lý vấn đề linh hoạt.

III. THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Làm được ca đêm.
  • Lịch làm việc linh hoạt theo khung giờ quy định. Khung giờ làm việc ngoài giờ hành chính.
  • Có thể lên văn phòng hoặc làm việc online tại nhà.

IV. QUYỀN LỢI

  • Lương khởi điểm: 120.000 - 190.000 VND/ca (tuỳ vào khung giờ). Review tăng lương 6 tháng 1 lần.
  • Ứng viên có năng lực tốt hoặc có khả năng gắn bó lâu dài có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
  • Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin...

IV.THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty E-commerce ACEbiz

Tầng 2 Tòa A - Chelsea Residences, 48 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: ACEbiz.vn

Ứng viên liên hệ trực tiếp hoặc gửi CV vào email: recruitment@acebiz.vn