Recruitment

Tuyển dụng vị trí TRỢ LÝ SÁNG TẠO

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý, điều phối thông tin giữa CEO, Trưởng bộ phận và nhân viên, hỗ trợ BOD triển khai các hoạt động nâng cao năng lực sáng tạo.
  • Triển khai các hoạt động sinh hoạt chuyên môn liên quan tới thẩm mỹ, thiết kế sản phẩm.
  • Hỗ trợ tổ chức các chương trình nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực sản phẩm vật lý, gia dụng.
  • Triển khai các hoạt động đào tạo nội bộ, nghiên cứu các mô hình thúc đẩy sáng tạo trên thế giới.
  • Phối hợp với bộ phận Tuyển dụng trong việc tìm kiếm ứng viên phù hợp với văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệu Tuyển dụng.

II. YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ, KỸ NĂNG

  • Trình độ: Đại học, ưu tiên các bạn tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Ngoại giao, Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm: ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm liên quan tới lĩnh vực sáng tạo, thẩm mỹ (hội hoạ, sáng tạo nội dung, thiết kế đồ hoạ, thời trang, làm đẹp...).
  • Năng lực nghiên cứu độc lập, chuyên sâu.
  • Khả năng giao tiếp tốt, tự nhiên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đối ngoại, lãnh đạo CLB.
  • Có năng khiếu thẩm mỹ, đam mê với các sản phẩm làm đẹp là một lợi thế.

III. QUYỀN LỢI

1. Chế độ đãi ngộ

  • Lương: 10.000.000 - 13.000.000 VNĐ + Thưởng hiệu quả công việc
  • => Tổng thu nhập hàng tháng từ 10.000.000 - 20.000.000 VNĐ

  • Lương tháng thứ 13, thưởng, phụ cấp theo quy định.
  • Xét tăng lương 6 tháng/ lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân

2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo Luật Lao động
  • Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
  • Tổ chức sinh nhật, bonding hàng tuần, liên hoan hàng tháng, du lịch hàng năm

3. Tiện ích phong phú

  • Miễn phí ăn trưa, gửi xe
  • Cà phê, trà bánh tại khu pantry
  • Sử dụng miễn phí mọi loại sách tại tủ sách của công ty

4. Văn hóa

  • Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo
  • Văn phòng làm việc thoải mái
  • Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình

5. Cơ hội học hỏi & phát triển

  • Cung cấp các công cụ để làm việc
  • Tổ chức các buổi đào tạo định kỳ, chia sẻ kiến thức

IV. THÔNG TIN THÊM