Tuyển dụng vị trí Trợ lý Brand Marketing
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin về khách hàng, thị trường, sản phẩm, đối thủ.
- Tìm kiếm insight và phân tích/cung cấp cho các bộ phận khác về hành vi và nhu cầu của KH.
- Đề xuất định vị / USP phù hợp với tập KH mục tiêu.
- Tìm kiếm các điểm chạm KH phù hợp.
- Triển khai đồng bộ nhận diện trên các điểm chạm với KH.
- Hỗ trợ Marketing Manager các công việc khác được giao.
II. YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ, KỸ NĂNG
- Gu thẩm mỹ tốt, có khả năng đánh giá design theo style US
- Biết dùng các tool design như Photoshop, Canva... và có sản phẩm thực tế.
- Có tinh thần startup luôn bứt ra khỏi vùng an toàn, chủ động, muốn làm và xây dựng mọi thứ từ số 0.
- Luôn Sáng tạo, đổi mới.
- Minh bạch, thẳng thắn, tôn trọng, cầu thị.
- Ưu tiên những ứng viên có khả năng thực thi/hướng dẫn thực thi build traffic trên social page.
III. QUYỀN LỢI
1. Chế độ đãi ngộ
- Lương: 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ
- Lương tháng thứ 13, thưởng, phụ cấp theo quy định.
2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo Luật Lao động
- Nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
- Tổ chức sinh nhật, bonding hàng tuần, liên hoan hàng tháng, du lịch hàng năm
3. Tiện ích phong phú
- Miễn phí ăn trưa, gửi xe
- Cà phê, trà bánh tại khu pantry
- Sử dụng miễn phí mọi loại sách tại tủ sách của công ty
4. Văn hóa
- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo
- Văn phòng làm việc thoải mái
- Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình
5. Cơ hội học hỏi & phát triển
- Có cơ hội gia nhập đội ngũ founder/core team khi phù hợp về mục tiêu và hệ giá trị, năng lực.
- Tham gia định hướng và triển khai core biz theo mục tiêu và tầm nhìn dài hạn.
IV. THÔNG TIN THÊM